fbpx

Hướng dẫn thay đổi chu kỳ thanh toán cho VPS

Sau đây VMon Cloud sẽ hướng dẫn bạn cách đổi chu kỳ thanh toán cho VPS

Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ VPS của VMon Cloud và muốn thay đổi chu kỳ thanh toán? Hãy cùng VMon Cloud tìm hiểu cách đổi chu kỳ thanh toán choVPS một cách nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.Thay đổi chu kỳ thanh toán.

1. Thay đổi chu kỳ thanh toán

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản lý của VMon Cloud của quý khách bằng thông tin đăng nhập mà bạn đã đăng ký.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công vào trang quản lý của mình. Tại đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn và chức năng liên quan đến việc quản lý tài khoản.

Bạn chọn VPS cần thay đổi chu kỳ thanh toán. Sau đó ấn “Thay đổi chu kỳ thanh toán”. (Hình 1)

Hình 1: Thay đổi chu kỳ thanh toán

Tiếp đến, hãy chọn chu kỳ mới mà bạn muốn áp dụng cho VPS của mình. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu bạn .Hệ thống sẽ tự động tính toán số tiền tương ứng cho chu kỳ thanh toán mới của bạn. Ví dụ hình dưới đây, mình đang để chu kỳ thanh toán 3 tháng. (Hình 2)

Hình 2 - Thay đổi chu kỳ thanh toán
Hình 2 – Thay đổi chu kỳ thanh toán

Sau khi click vào “Thay đổi chu kỳ thanh toán” bạn đã thay đổi chu kỳ thanh toán thành công. VPS của bạn sẽ có chu kỳ thanh toán mới. Kể từ lần tiếp theo, khi gia hạn, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo gia hạn cho bạn với số chu kỳ mới và số tiền tương ứng.

2. Gia hạn dịch vụ sau khi thay đổi chu kỳ thanh toán

Nếu bạn muốn gia hạn ngay VPS với chu kỳ thanh toán mới, bạn thực hiện như sau:

Bước 3: Tại trang quản lý, chọn VPS bạn muốn gia hạn, ấn“Gia hạn dịch vụ” (Hình 3)

gia han dich vu

Hình 3: Gia hạn dịch vụ

Tiếp tục chọn “Gia hạn” (Hình 4)

Hình 4- Gia hạn VPS
Hình 4- Gia hạn VPS

Sau đó, màn hình hiển thị hóa đơn Gia hạn cần thanh toán, bạn chỉ cần thanh toán hóa đơn này là hoàn thành rồi. (Hình 5)

Hình 5- Thanh toán hóa đơn gia hạn
Hình 5- Thanh toán hóa đơn gia hạn

Chúng tôi hy vọng rằng với hướng dẫn trên sẽ giúp bạn thực hiện việc thay đổi chu kỳ thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Xin chân thành cảm ơn và chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ VPS của VMon Cloud!

Xem thêm: Hướng dẫn gia hạn nhiều VPS

Minh Ngô
Mình là Minh Ngô- biệt danh (Minh Ngố) cựu sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội và có 9 năm kinh nghiệm trong mảng System, Security. Gần đây, mình cũng thử sức với Digital Marketing, một lĩnh vực rất thú vị. Mình mong muốn được chia sẻ và hỗ trợ cho mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hãy kết nối với mình nhé!

Chia Sẻ bài Viết

Các bài viết liên quan

Trả lời

Cùng nhau, Trực tuyến.

Chúng tôi ở đây giúp các bạn có thể làm việc online một cách hiểu quả nhất.