fbpx

Điều khoản sử dụng dịch vụ

Bằng cách thông qua chính sách này trước khi khởi tạo dịch vụ.  Khách hàng đã chấp nhận các Quy định và điều khoản sử dụng dịch vụ do VMON Cloud cung cấp.

  1. Trách nhiệm của khách hàng

Người sử dụng (bên mua) phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi (bên cung cấp) trong việc sử dụng Máy chủ của mình trên hệ thống vào những mục đích hợp pháp. Đặc biệt trong những trường hợp sau:

  • Không dùng server vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề chính trị, tôn giáo, bản quyền… Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên máy chủ của mình.
  • Bất kì loại dữ liệu nào mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm…hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.
  • Bất kì loại dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.
  • Không sử dụng dịch vụ của VMon Cloud cung cấp cho mục đích: tổ chức đánh bạc, cá độ, lô đề, hack, tấn công phá hoại (DDoS), lừa đảo, Spam Mail (Spam Email trong trường hợp này được hiểu là thư rác điện tử theo quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP hoặc bất kỳ văn bản nào thay thế Nghị định 90/2008/NĐ-CP sau này). Nếu vi phạm điều khoản này, khách hàng sẽ hoàn toàn tự mình chịu trách nhiệm trước pháp luật mà không liên quan đến chúng tôi.
  • Khách hàng tự bảo mật an ninh, an toàn các thông tin liên quan tới tài chính trên máy chủ (Ví bitcoin, Paypal, các tài khoản có giá trị…). VMon Cloud chỉ cung cấp máy chủ và đảm bảo máy chủ hoạt động ổn định. VMon Cloud không khuyến khích và không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan tới việc rò rỉ, mất mát tài chính liên quan tới việc máy chủ bị xâm nhập trái phép từ bên thứ 3.
  • Người sử dụng giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản của mình và lập tức thông báo cho chúng tôi khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.
  • Người sử dụng không dùng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ (HACK, DoS, DDoS, Malwares, Virus, VPN, Mining Coin (hay còn gọi là đào Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa),..)

1.8  Người sử dụng được dùng tài nguyên host theo đúng thông số tương ứng gói dịch vụ đã đăng ký. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo chất lượng cho máy chủ phục vụ, hệ thống sẽ tự động phát hiện các Máy chủ, Host có dấu hiệu lạm dụng tài nguyên hệ thống quá mức (thường xuyên sử dụng CPU ở mức cao, chiếm dụng băng thông lớn…) và đưa ra các phương án giải quyết phù hợp như: Yêu cầu Khách hàng giảm tải, hệ thống chủ động giới hạn tài nguyên, tạm dừng dịch vụ, hủy dịch vụ…

  1. Quyền và trách nhiệm của bên cung cấp

2.1  Bảo mật thông tin của khách hàng và những dữ liệu khách hàng cung cấp cho VMon Cloud . Không được phép cung cấp thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.

2.2  Trong khi dùng các biện pháp có thể và nỗ lực nhằm bảo đảm sự toàn vẹn và an toàn cho server, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của người sử dụng lưu trữ tại máy chủ trong trường hợp hệ thống server bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp, các hacker hoặc do các sự cố bất khả kháng: thiên tai, hoả hoạn, hệ thống máy chủ hỏng vật lý phần cứng.

2.3 Chúng tôi sẽ tạm ngưng dịch vụ mà không cần thông báo trước vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các mục đã nêu trên. Trường hợp muốn mở lại, khách hàng phải cam kết không tái diễn vi phạm. Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ buộc phải cắt dịch vụ vĩnh viễn mà không hoàn trả lại phí.

2.4 Trước khi dịch vụ hết hạn, hệ thống sẽ liên tục gửi Email để thông báo tới Khách hàng. Nếu khách hàng không gia hạn, hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ trong vòng 3 ngày và không thể khôi phục lại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng không theo dõi Email/SMS, hoặc cung cấp thông tin không đúng, dẫn đến hệ thống không gửi được thông báo.

2.5  Chúng tôi sao lưu dữ liệu hàng tuần, tuy nhiên việc sao lưu này chỉ phục vụ cho mục đích quản lý của chúng tôi. Nếu người sử dụng yêu cầu cung cấp, chúng tôi sẽ gửi những bản sao lưu nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các dữ liệu này. Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo người sử dụng nên sao lưu dữ liệu thường xuyên về máy tính hoặc trên các thiết bị lưu trữ của mình để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

  1. Quy định về thanh toán

   3.1 Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% vào tài khoản trên website của Khách hàng trong vòng 1 tuần khởi tạo dịch vụ, nếu như dịch vụ không đúng cam kết. Cam kết ở đây được hiểu là những thông tin về Máy chủ đã được ghi rõ ràng khi khởi tạo. Cụ thể:

 –   Đối với dịch vụ Máy chủ ảo (VPS) được chia sẻ từ cụm máy chủ vật lý, khách hàng có quyền sử dụng tối đa tài nguyên tới mức được công bố (nhưng không vi phạm chính sách). Lấy ví dụ Máy chủ ảo có cấu hình 1 vCPU + 1GB RAM + 30GB SSD + 1Gbps Network khi cần khách hàng có thể sử dụng tối đa tài nguyên đã được cung cấp.

–  Đối với dịch vụ Máy chủ vật lý (Dedicated Server). Khách hàng toàn quyền quản trị máy chủ mà mình đã thuê và khách hàng có thể  sử dụng tải phần cứng tùy ý vì sẽ không ảnh hưởng tới khách hàng khác.

 3.2 Sử dụng duy nhất VNĐ cho thanh toán các dịch vụ. Các dịch vụ cung cấp đều là dịch vụ trả trước. Bên bán có quyền từ chối các khoản thanh toán liên quan tới gian lận (sử dụng các tài khoản hack, trộm cắp hoặc thông qua các bug, lỗi của website để thực hiện nạp tiền, sử dụng dịch vụ…) đồng thời sẽ thông báo tới các cơ quan chức năng khi cần thiết.

3.3 Các khoản dư của khách hàng trong tài khoản tại website Vmon.vn khi không còn nhu cầu sử dụng sẽ được hoàn lại tài khoản khi Khách hàng yêu cầu. Các khoản hoàn lại chỉ tính dựa trên Tài khoản chính. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng, bộ phận tài chính sẽ kiểm tra và thực hiện chuyển hoàn trong tối đa 30 ngày làm việc. Số dư tối thiểu để yêu cầu hoàn tiền là 50.000 VNĐ (Năm mươi nghìn Đồng), phí chuyển khoản Ngân hàng bên bán sẽ chịu.

3.4 Nếu cần xuất hóa đơn VAT, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng.

3.5 Quý khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung thanh toán khi chuyển tiền vào tài khoản của VMon Cloud. Nội dung gửi kèm khi chuyển tiền chỉ cần số hóa đơn.

3.6 Quý khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm với những trường hợp gián đoạn dịch vụ do giao dịch chuyển tiền có nội dung không đầy đủ hoặc nội dung không chính xác hoặc không có nội dung và không thông báo với VMon Cloud.

3.7  Nếu điều kiện thanh toán không cho phép điền nội dung hoặc trong vòng 48 giờ kể từ thời gian thanh toán nếu Quý khách hàng không nhận được email xác nhận, Quý khách hàng vui lòng liên hệ CSKH qua hotline hoặc trực tiếp trên website để được hỗ trợ.

3.8 Quý khách hàng chịu các khoản phí giao dịch với ngân hàng hoặc các khoản phí phát sinh do bên thứ ba (nếu có).

3.9 Trường hợp Quý khách hàng thực hiện thanh toán tại Việt Nam thì sẽ phải thanh toán thêm 10% VAT và ngược lại, Quý khách hàng sẽ được miễn thuế nếu thanh toán ngoài Việt Nam.

  1. Tạm ngừng và chấm dứt sử dụng dịch vụ

4.1 Dịch vụ do VMon Cloud cung cấp sẽ tự động chấm dứt/tạm ngừng theo thỏa thuận của hai bên hoặc đến thời điểm hết hiệu lực hợp đồng hợp tác dịch vụ.

4.2 VMon Cloud có quyền tạm dừng thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau đây:

 Khách hàng có hành vi vi phạm quy định của Điều khoản sử dụng dịch vụ trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Khách hàng không hợp tác và không đáp ứng phối hợp bổ sung tài liệu cần thiết.

Khách hàng không thực hiện việc gia hạn và thanh toán các khoản phí quá hạn sử dụng dịch vụ cho VMon Cloud trong thời hạn 3 ngày, kể từ thời điểm hết hạn sử dụng dịch vụ.

  1. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

5.1 Thông tin khách hàng

VMon Cloud tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của khách hàng.

Thông tin khách hàng gồm có tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ và các thông tin cá nhân khác do khách hàng chủ động cung cấp hoặc được VMon Cloud thu thập bằng các phương thức hợp lệ khác.

Thông tin khách hàng không bao gồm dữ liệu về website và các dịch vụ khác của khách hàng đang sử dụng hoặc lưu trữ trên máy chủ cung cấp dịch vụ của VMon Cloud.

Thông tin thu thập từ phía khách hàng được VMon Cloud sử dụng nội bộ cho các nhu cầu cung cấp dịch vụ, liên hệ, thông báo và tư vấn cho khách hàng trên hệ thống. VMon Cloud cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba.

5.2 Dữ liệu khách hàng

Dữ liệu của khách hàng gồm có mã nguồn website, cơ sở dữ liệu, cấu hình dịch vụ và các dữ liệu khác do khách hàng cung cấp, tự quản lý và lưu trữ trên các máy chủ cung cấp dịch vụ của VMon Cloud.

5.3 Thu thập thông tin khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với VMon Cloud hoặc truy cập các website trong hệ thống quản lý của VMon Cloud để phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ và có thể lựa chọn không cung cấp các thông tin cá nhân.

Khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của VMon Cloud, khách hàng phải cung cấp các thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Quy định sử dụng dịch vụ.

Khi khách hàng truy cập vào các website trong hệ thống quản lý của VMon Cloud, chúng tôi có thể sử dụng một số cơ chế đánh dấu qua trình duyệt (cookies) để hỗ trợ việc sử dụng các tiện ích của website. Khách hàng có thể cấu hình trình duyệt để tùy chỉnh việc bật tắt các cơ chế này.

Khi khách hàng truy cập vào các website trong hệ thống quản lý của VMon Cloud, chúng tôi có thể lưu trữ thông tin về trình duyệt, hệ điều hành và thông tin địa chỉ mạng (IP) của khách hàng cho mục đích thống kê hoặc kiểm soát truy cập. Khách hàng có thể lựa chọn các biện pháp liên hệ khác nếu không muốn VMon Cloud lưu trữ các thông tin này.

5.4 Thu thập dữ liệu của khách hàng

VMon Cloud không thu thập dữ liệu của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào. Dữ liệu của khách hàng phải do khách hàng chủ động cung cấp cho VMon Cloud hoặc do khách hàng trực tiếp lưu trữ trên các máy chủ cung cấp dịch vụ của VMon Cloud.

5.5  Thời gian lưu trữ thông tin

Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được lưu trữ bảo mật trên hệ thống nội bộ của VMon Cloud trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ hoặc cho đến khi nhận được yêu cầu hủy bỏ các thông tin đã cung cấp từ phía khách hàng.

5.6 Lưu trữ dữ liệu của khách hàng

VMon Cloud không sao lưu hoặc lưu trữ dữ liệu của khách hàng trừ các hình thức đã được xác định cần thiết để cung cấp dịch vụ và được khách hàng xác nhận.

Dữ liệu của khách hàng được lưu trữ cho tới khi khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ của VMon Cloud hoặc khách hàng chủ động yêu cầu xóa / hủy dữ liệu.

  • Sử dụng thông tin khách hàng

VMon Cloud sử dụng các thông tin do khách hàng chủ động cung cấp hoặc thu thập được qua các hình thức khác dành cho mục đích:

  • Thống kê số lượng người truy cập vào website và mức độ quan tâm tới các loại hình dịch vụ của chúng tôi.
  • Quản lý thông tin xác thực quyền sở hữu tài khoản khách hàng (nếu khách hàng có đăng ký tài khoản với VMon Cloud) và thực hiện các thao tác chăm sóc khách hàng, gồm có:

+  Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ đăng ký lưu trữ nội dung website và các dịch vụ khác trong giới hạn kinh doanh của VMon Cloud.

+ Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, đóng góp ý kiến, yêu cầu hỗ trợ, đề xuất hoặc khiếu nại liên quan tới việc cung cấp các dịch vụ.

+ Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, bảng giá, chính sách bán hàng và phục vụ khách hàng.

VMon Cloud cam kết không thực hiện việc quảng cáo các dịch vụ không do VMon Cloud trực tiếp cung cấp hoặc gửi thư rác cho các mục đích khác.

VMon Cloud cam kết không cung cấp thông tin liên hệ của khách hàng cho các bên thứ ba, trừ các trường hợp được thông báo với khách hàng như sau:

  • Việc cung cấp là cần thiết để đảm bảo sử dụng dịch vụ (ví dụ, đăng ký thông tin sở hữu tên miền với VNNIC).
  • Việc cung cấp được thực hiện theo yêu cầu bằng văn bản của các đơn vị hành pháp tại Việt Nam.
  • Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa trực tiếp dữ liệu cá nhân của mình thông qua website Vmon.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký và sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.

  • Bảo vệ an toàn thông tin khách hàng và dữ liệu của khách hàng

 VMon Cloud cam kết sẽ nỗ lực triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong khả năng cho phép của mình, gồm có:

  • Sử dụng giao thức truyền tin qua mạng Internet được mã hóa với chứng chỉ số (SSL).
  • Xác thực quyền truy cập hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng bằng các biện pháp khác trong trường hợp không truy cập trực tiếp qua mạng Internet.

VMon Cloud không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các sự cố liên quan tới an toàn thông tin khách hàng hoặc dữ liệu của khách hàng phát sinh từ các nguyên nhân không nằm trong quyền kiểm soát của VMon Cloud, gồm có nhưng không giới hạn bởi việc khách hàng để lộ mật khẩu hoặc bị tấn công bảo mật thông qua các phương thức khác không liên quan tới dịch vụ của VMon Cloud.

  • Hệ thống website của VMon Cloud

Hệ thống website của VMon Cloud là trang web sử dụng tên miền chính Vmon.vn

Các website của VMon Cloud có thể bao gồm các đường dẫn liên kết tới các trang web khác nhằm mục đích giới thiệu hoặc bổ sung thông tin. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung và chính sách bảo mật thông tin của các trang web này.

Dịch vụ không bị xem là ngưng trệ trong các trường hợp sau:

  • Không truy cập được dịch vụ do đường truyền từ phía khách hàng, lỗi từ phía DNS.
  • Không truy cập được dịch vụ do lỗi từ phía người dùng, cấu hình sai.
  • Không truy cập được dịch vụ do lỗi từ phía dịch vụ mạng của người sử dụng, lỗi từ hệ điều hành, virus spyware v.v.. gây ra.
  • Không truy cập được dịch vụ do bị khóa vì vi phạm quy dịnh sử dụng hoặc sử dụng các mã nguồn gây ảnh hưởng cục bộ đến hệ thống.
  • Không truy cập được dịch vụ do lỗi file hệ thống.
  • Không truy cập được dịch vụ do phần cứng bị hư hỏng (thuê chỗ đặt hoặc trường hợp thuê máy chủ vật lý).
  • Không truy cập được dịch vụ do hệ thống iptables, firewall, lỗi dịch vụ trên máy chủ phát sinh trong quá trình sử dụng.

Yêu cầu bồi thường và thủ tục giải quyết:

 Để yêu cầu bồi thường trong các trường hợp VMon Cloud không đạt được cam kết, khách hàng vui lòng email đến địa chỉ : [email protected]

Quý khách chỉ được yêu cầu bồi thường trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm gián đoạn dịch vụ. Quá thời hạn trên được xem như hết hiệu lực cam kết. Chúng tôi có quyền từ chối khiếu nại.

1- Tiêu đề mail ghi rõ “Yêu cầu bồi thường theo cam kết SLA”

2- Ngày và giờ cụ thể các thời điểm trạng thái không sẵn sàng.

3- Tài khoản và IP của các dịch vụ bị ảnh hưởng.

4- Logs ghi lỗi hoặc hình ảnh chụp lại màn hình thời điểm xảy ra lỗi (Lưu ý: các thông tin bảo mật nhạy cảm cần được xóa mờ hoặc thay bằng các dấu hoa thị).

Các yêu cầu bồi thường không cung cấp được các thông tin trên sẽ không được chấp nhận hợp lệ.

  1. Bất khả kháng

6.1 Nếu bất kỳ sự kiện nào như thiên tai, dịch họa, lũ lụt, hoả hoạn, động đất, đình công, can thiệp của Nhà nước hay bất cứ sự kiện nào khác xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ bên nào và không thể lường trước được, thì Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng sẽ được tạm hoãn thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng này, với điều kiện là Bên bị ảnh hưởng đó đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết để ngăn ngừa, hạn chế hoặc khắc phục hậu quả của sự kiện đó.

6.2  Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ thông báo cho bên còn lại ngay khi có thể. Trường hợp sự kiện bất khả kháng xảy ra, các bên được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

6.3  Nếu sự kiện bất khả kháng không chấm dứt trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc hoặc một khoảng thời gian lâu hơn và vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến việc thực hiện Hợp đồng hợp tác dịch vụ thì bên nào cũng có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng và thông báo cho bên còn lại bằng văn bản trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày dự định chấm dứt.

  1. Thay đổi chính sách

Điều khoản sử dụng dịch sẽ được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và các loại hình dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên theo dõi email hoặc văn bản này để đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các điều khoản quy định.

Khi cập nhật nội dung chính sách này, VMon Cloud sẽ chỉnh sửa lại thời gian trong phần ghi chú “cập nhật lần cuối” trên website.

Cập nhật lần cuối ngày 01/02/2023

Cùng nhau, Trực tuyến.

Chúng tôi ở đây giúp các bạn có thể làm việc online một cách hiểu quả nhất.

Copyright © 2023. All Rights Reserved To VMon Cloud.