fbpx

Hướng dẫn mở Phiếu hỗ trợ (Ticket) tại VMon Cloud

Sau đây VMon sẽ hướng dẫn bạn cách mở Phiếu hỗ trợ trên trang quản lý.

Nếu bạn đang cần hỗ trợ từ VMon Cloud, ngoài các kênh hỗ trợ như Facebook, Zalo, Telegram, Skype, hotline, đừng quên rằng chúng tôi còn cung cấp Phiếu hỗ trợ (Ticket). Bằng cách sử dụng Phiếu hỗ trợ, bạn có thể kết nối với các phòng ban tại VMon Cloud và được giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn nhanh chóng.

Gửi ticket
Gửi ticket

Hướng dẫn mở phiếu hỗ trợ (Ticket)

Để mở Phiếu hỗ trợ, bạn cần đăng nhập tài khoản của mình tại VMon Cloud, ở mục Giúp đỡ, Click vào “Phiếu hỗ trợ” (Hình 1)

Hình 1 - Yêu cầu mở Ticket
Hình 1 – Yêu cầu mở Ticket

Chọn tiếp “Tạo mới” (Hình 2)

Hình 2 - Tạo mới
Hình 2 – Tạo mới

Bạn điền đầy đủ thông tin vào Phiếu hỗ trợ rồi Click “Gửi thông tin”, lưu ý, viết thông tin chi tiết sẽ giúp VMon Cloud xử lý yêu cầu của bạn nhanh hơn. (Hình 3)

Hình 3 - Gửi Ticket
Hình 3 – Gửi Ticket

Khi màn hình hiển thị số Phiếu hỗ trợ, đó là thông báo cho bạn biết Phiếu hỗ trợ của bạn đã được gửi thành công. VMon Cloud sẽ gửi thông báo phản hồi đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp trong Phiếu hỗ trợ của mình.

Hình 4 - Gửi Ticket thành công
Hình 4 – Gửi Ticket thành công

Mình hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu cách sử dụng chức năng Phiếu hỗ trợ trên Trang quản lý. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với VMon Cloud để được hỗ trợ.

Minh Ngô
Mình là Minh Ngô- biệt danh (Minh Ngố) cựu sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội và có 9 năm kinh nghiệm trong mảng System, Security. Gần đây, mình cũng thử sức với Digital Marketing, một lĩnh vực rất thú vị. Mình mong muốn được chia sẻ và hỗ trợ cho mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hãy kết nối với mình nhé!

Chia Sẻ bài Viết

Các bài viết liên quan

Trả lời

Cùng nhau, Trực tuyến.

Chúng tôi ở đây giúp các bạn có thể làm việc online một cách hiểu quả nhất.