Nếu bạn đang cần hỗ trợ từ VMon Cloud, ngoài các kênh hỗ trợ như Facebook, Zalo, Telegram, Skype, hotline, đừng quên rằng chúng tôi còn cung cấp Phiếu hỗ trợ (Ticket). Bằng cách sử dụng Phiếu hỗ trợ, bạn có thể kết nối với các phòng ban tại VMon Cloud và được giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn nhanh chóng.
Hướng dẫn mở phiếu hỗ trợ (Ticket)
Để mở Phiếu hỗ trợ, bạn cần đăng nhập tài khoản của mình tại VMon Cloud, ở mục Giúp đỡ, Click vào “Phiếu hỗ trợ” (Hình 1)
Chọn tiếp “Tạo mới” (Hình 2)
Bạn điền đầy đủ thông tin vào Phiếu hỗ trợ rồi Click “Gửi thông tin”, lưu ý, viết thông tin chi tiết sẽ giúp VMon Cloud xử lý yêu cầu của bạn nhanh hơn. (Hình 3)
Khi màn hình hiển thị số Phiếu hỗ trợ, đó là thông báo cho bạn biết Phiếu hỗ trợ của bạn đã được gửi thành công. VMon Cloud sẽ gửi thông báo phản hồi đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp trong Phiếu hỗ trợ của mình.
Mình hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu cách sử dụng chức năng Phiếu hỗ trợ trên Trang quản lý. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với VMon Cloud để được hỗ trợ.