fbpx

Điều khoản Affiliate

Để tham gia chương trình Affiliate tại VMon Cloud, bạn cần hiểu rõ các điều khoản liên quan. Bằng việc hợp tác cùng VMon Cloud, bạn đồng ý tuân thủ những điều khoản sau đây:

1. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

VMon Cloud cho phép cộng tác viên quảng cáo thương hiệu và dịch vụ của VMon thông qua các kênh tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, không được sử dụng từ khóa “VMon Cloud” trong các quảng cáo trả tiền (Facebook Ads, Google Adwords,…) vì đây là thương hiệu được bảo hộ và sử dụng cho mục đích nội bộ của VMon Cloud. 

2. Thời gian bảo lưu hoa hồng

Cộng tác viên được nhận hoa hồng khi giới thiệu thành công một khách hàng, hoa hồng sẽ được bảo lưu và thời gian bảo lưu là 10 ngày, sau 10 ngày nếu khách hàng được giới thiệu vẫn còn tiếp tục sử dụng dịch vụ thì hoa hồng bảo lưu sẽ có thể rút ra. Nếu khách hàng hủy sử dụng dịch vụ thì hoa hồng cũng sẽ bị hủy. 

VMon Cloud sẽ cộng tiền hoa hồng vào tài khoản của cộng tác viên sau khi khách hàng đăng ký thành công dịch vụ qua link Tiếp thị liên kết và đã sử dụng tối thiểu 1/3 chu kỳ dịch vụ. 

3. Rút tiền hoa hồng

Tiền hoa hồng sẽ được cộng vào tài khoản Tiếp thị liên kết của bạn. 

Điều kiện: khách hàng đã sử dụng tối thiểu 1/3 chu kỳ dịch vụ. 

Khi số dư trong tài khoản của bạn đạt ngưỡng 500.000 đồng trở lên, bạn có thể rút ra bằng thao tác yêu cầu thanh toán ngay tại trang Cộng tác viên. VMon Cloud sẽ thanh toán cho bạn bằng  phương thức chuyển khoản và thời gian thanh toán từ 2– 5 ngày làm việc. 

4. Hình thức bị nghiêm cấm

Đặt link affiliate VMon Cloud trên các website, hội, nhóm vi phạm luật pháp nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. 

Dùng thương hiệu VMon Cloud để đăng tải các thông tin bịa đặt, sai sự thật. 

Chèn iframe link Affiliate vào website của bạn. 

Minh Ngô
Mình là Minh Ngô- biệt danh (Minh Ngố) cựu sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội và có 9 năm kinh nghiệm trong mảng System, Security. Gần đây, mình cũng thử sức với Digital Marketing, một lĩnh vực rất thú vị. Mình mong muốn được chia sẻ và hỗ trợ cho mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hãy kết nối với mình nhé!

Chia Sẻ bài Viết

Các bài viết liên quan

Trả lời

Cùng nhau, Trực tuyến.

Chúng tôi ở đây giúp các bạn có thể làm việc online một cách hiểu quả nhất.